Chính sách hoàn trả tại Senvita nhanh chóng, chuyên nghiệp

Chính sách hoàn trả tại Senvita đảm bảo nhanh chóng. Chúng tôi luôn mang tới dịch vụ chất lượng đến với tất cả khách hàng, hướng tới sự hài lòng của người mua.

Trước khi sở hữu bất cứ sản phẩm nào của Senvita bạn hãy tham khảo kỹ thông tin về chính sách hoàn trả. Điều này cũng giúp khách hàng hiểu thêm về cách làm việc của chúng tôi. Đồng thời, bạn cũng chủ động hơn nếu không may xảy ra sự cố.

Chính sách hoàn trả – Thời gian tiếp nhận yêu cầu

Chính sách hoàn trả tại Senvita áp dụng trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng. Lúc này, bạn có thể gửi yêu cầu đổi/trả sản phẩm đến với chúng tôi.

chinh-sach-hoan-tra-1

Thời gian tiếp nhận yêu cầu hoàn trả của khách hàng là 3 ngày

Thời gian xác nhận hàng sẽ căn cứ theo dấu của bưu điện hoặc ghi chú của nhân viên giao hàng trực tiếp. Sau 3 ngày, Senvita có quyền từ chối yêu cầu đổi trả của khách hàng.

Chính vì thế, ngay khi có bất cứ vấn đề nào với sản phẩm bạn nên liên hệ với Senvita trong thời gian ngắn nhất. Việc này giúp công ty sẽ nhanh chóng tiếp nhận, giải quyết cho khách hàng.

Thời gian xử lý yêu cầu về việc hoàn trả sản phẩm

Trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận được yêu cầu hoàn trả của khách hàng, Senvita sẽ liên lạc lại. Chúng tôi làm việc này nhằm xác nhận lại một lần nữa thông tin để làm việc được chính xác.

chinh-sach-hoan-tra-2

Senvita xử lý yêu cầu hoàn trả sản phẩm trong vòng 3 ngày

Bên cạnh đó, quý khách tiến hành gửi hàng(cùng mức phí chênh lệch sản phẩm nếu có). Trong khoảng 3 ngày tiếp theo phía công ty nhanh chóng gửi sản phẩm mới. Nếu bạn không tuân thủ theo đúng thời gian kể trên Senvita sẽ hủy yêu cầu.

Điều kiện để tiến hành đổi hoặc trả sản phẩm

Chính sách hoàn trả chỉ được áp dụng cho một số trường hợp nhất định. Cụ thể như sau:

Chính sách hoàn trả áp dụng cho sản phẩm bị lỗi hỏng do quá trình vận chuyển

Chính sách đổi trả được áp dụng do sản phẩm bị lỗi hỏng do quá trình vận chuyển. Theo đó, khách hàng sẽ nhận thấy tình trạng vỏ móp méo, mất đi kết cấu ban đầu thậm chí rò rỉ ra bên ngoài.

chinh-sach-hoan-tra-3

Hàng bị hỏng hóc do quá trình vận chuyển sẽ được hoàn trả nhanh chóng

Đối với trường hợp này bạn cần cung cấp hình ảnh về sản phẩm bị hỏng. Như vậy mới có thể chứng minh việc hoàn trả là hợp lý, chính xác.

Khi sản phẩm bị lỗi hỏng do quá trình vận chuyển phần trách nhiệm thuộc về đơn vị ship hàng. Chúng tôi sẽ có sự liên hệ với bên thứ ba và cải thiện triệt để trong lần cung cấp tiếp theo.

Sản phẩm gửi sai mẫu

Chính sách hoàn trả của Senvita còn áp dụng những sản phẩm bị gửi sai mẫu. Ví dụ như bạn đặt nước hoa nữ nhưng giao hàng lại nhận về dòng chuyên dùng cho nam. Lỗi này là do đơn vị đóng gói có nhầm lẫn, sai sót.

chinh-sach-hoan-tra-4

Senvita gửi sai mẫu cho khách hàng sẽ tiến hành khắc phục nhanh chóng

Khách hàng nên chụp lại thông tin đặt hàng và sản phẩm thực tế được giao. Đồng thời, bạn có thể đề xuất việc gửi lại theo mong muốn. Theo đó, Senvita sẽ tiếp nhận thông tin và đáp ứng trong thời gian ngắn nhất.

Sản phẩm gửi thiếu

Chính sách đổi  trả còn áp dụng đối với những sản phẩm gửi thiếu/ không đủ số lượng như đơn đã đặt. Bạn có thể chụp ảnh lại các dòng hiện tại đã được nhận, còn thiếu loại nào. Ngoài ra, bạn hãy cung cấp hóa đơn, tài liệu mua hàng để phía công ty giải quyết nhanh nhất.

chinh-sach-hoan-tra-5

Senvita khắc phục nhanh chóng đối với sản phẩm gửi thiếu

Đối với trường hợp này chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi đến bạn sản phẩm bị thiếu. Vì thế, khách hàng vui lòng chờ đợi trong vài ngày để được đáp ứng nhu cầu hiện tại.

Senvita cam kết đổi lại hàng hóa cho bạn theo đúng đơn đã đặt. Đồng thời, khách hàng không phải mất thêm bất cứ khoản phí dịch vụ nào cho việc này. Đặc biệt, công ty sẽ thực hiện trong thời gian ngắn nhất có thể, tránh xa việc người mua phải chờ đợi lâu.

Lưu ý quan trọng khi khách hàng muốn đổi trả hàng

Chính sách hoàn trả tại Senvita được thiết lập chặt chẽ, hướng tới sự chuyên nghiệp, chỉnh chu. Chúng tôi đã tính đến tất cả các trường hợp có thể xảy ra nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Vì thế, bạn hãy cân nhắc sử dụng sản phẩm do công ty cung cấp để yên tâm về mọi vấn đề.

Mặt khác, chính sách đổi trả tại công ty có một số điều kiện nhất định. Cụ thể như sau:

  • Hàng hóa đổi trả cần phải nguyên vẹn.
  • Khách hàng chưa tháo lớp nilon dán bên ngoài sản phẩm.
  • Trên sản phẩm còn nguyên tem dán niêm phong.
  • Khách hàng không được đổi trả khi thay đổi ý định mua sản phẩm.

Để có được bằng chứng xác thực khi hoàn trả, khách hàng vui lòng quay video quá trình mở kiện sản phẩm. Như vậy, Senvita sẽ tiếp nhận thông tin cũng như giải quyết nhu cầu nhanh chóng nhất cho quý vị. Tùy vào từng trường hợp chúng tôi sẽ hoàn tiền hoặc thay thế sản phẩm mới.

Đối với những trường hợp sản phẩm không còn nguyên vẹn chúng tôi từ chối yêu cầu hoàn trả. Bởi đây là dấu hiệu cho thấy khách hàng đã vi phạm những quy định của công ty.

Như vậy, Senvita đã và đang triển khai chính sách hoàn trả chặt chẽ. Hi vọng, chúng tôi sẽ nhận được sự tin tưởng, để cung cấp nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng ra thị trường.

SHARE YOUR BEAUTY

khoảnh khắc sản phẩm