Chỉ chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm còn nguyên seal nguyên kiện và do lỗi từ công ty như gửi sai màu son khách yêu cầu, phát hiện sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
Không chấp nhận trả hàng vì lí do không thích màu này muốn đổi màu khác, mua trùng màu đã mua, …
Sản phẩm được đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc bằng chứng mua hàng từ công ty.
Khách hàng vui lòng quay clip quá trình mở hàng để chứng minh sự thiếu sót trên (nếu có) để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Quy trình đổi trả
Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty qua số điện thoại hoặc email trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Cung cấp thông tin về sản phẩm cần đổi trả, lý do đổi trả, và hóa đơn mua hàng.
Sau khi yêu cầu được xác nhận, khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ công ty theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo kết quả cho khách hàng qua email hoặc điện thoại trong vòng 3-5 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi trả.
Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả, công ty sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 7-10 ngày làm việc.
Chi phí đổi trả
Công ty sẽ chịu chi phí vận chuyển cho sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc sai sót trong quá trình giao hàng.
Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển trong trường hợp đổi trả vì lý do cá nhân.