PAYMENT POLICY

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

 

Phương thức 1: Thanh toán tiền mặt (COD)

Với khách hàng trong nội thành Hồ Chí Minh, áp dụng hình thức giao hàng và nhận tiền hoặc chuyển khoản.

 

Phương thức 2: Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng

Thanh toán tại cửa hàng: Sau khi khách hàng chọn sản phẩm cần mua, chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán. Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngân hàng. Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa, thẻ Visa, Master card.

 

Phương thức 2: Chuyển khoản qua ngân hàng

Với khách hàng các tỉnh thành khác, áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản trước vào tài khoản, sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ vận chuyển hàng bằng đường chuyển phát nhanh đến tận tay người nhận với thời gian nhanh nhất. 

Delivery policy

Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

Thời gian giao – nhận hàng

  • Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

  • Đối với khách hàng ở nội thành, sau khi tiếp nhận đơn hàng và gọi điện thoại xác nhận, thời gian nhận hàng dự kiến từ 2 – 4 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

  • Đối với khách hàng ở ngoại thành, sau khi tiếp nhận đơn hàng và gọi điện thoại xác nhận, thời gian nhận hàng dự kiến từ 2 – 4 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận hàng nhanh, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo số điện thoại Hotline. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng, tuy nhiên mọi chi phí phát sinh cho việc giao hàng nhanh, quý khách hàng vui lòng thanh toán.

 

Hình thức giao hàng

  • Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng hoặc chành xe.

  • Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Miễn phí ship đối với các đơn hàng nằm dưới 10 km.

Hàng đã đặt mua, được công ty giao đến nơi mà khách hàng không nhận hàng (lý do từ khách hàng) khách hàng vui lòng thanh toán tiền vận chuyển 50.000đ.

CUSTOMER INFORMATION PRIVACY POLICY

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần khách hàng là thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm. Chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu khách hàng có yêu cầu;

  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;

  • Gửi các thông báo về các hoạt động trên website;

  • Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;

  • Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch

  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, Tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Nhân viên của công ty.

  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

  • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin. Trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

  • Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

  • Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ SENVITA

CHIẾT KHẤU MUA HÀNG ĐỊNH KỲ

Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của nhà phân phối. Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý. Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Nhà phân phối cho Quý đại lý.

CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ

Giá mua hàng:

Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng. Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường. Trong trường hợp Nhà sản xuất/ Nhà phân phối giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá. Trong trường hợp Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

Bảo vệ khách hàng cho Đại lý:

Các đại được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng. Và để trở thành các đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống. Các Đại lý được cấp mã Đại lý, mã này sẽ được các đại lý cung cấp cho các khách hàng của mình. Nhằm mục đích khi các khách hàng của Đại lý tiếp xúc trực tiếp tới nhà phân phối. Nhà phân phối sẽ yêu cầu khách hàng cấp mã nếu Mã khách hàng thuộc đại lý nào thì sẽ được nhà phân phối chuyển khách hàng về cho Đại lý đó. Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với nhà phân phối. Sẽ được nhà phân phối giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú. Nhà phân phối bảo vệ quyền phát triển tại địa điểm mới cho Đại lý trên toàn kênh phân phối tối thiểu 3 tháng và không quá 6 tháng.

 Công nợ mua hàng: 

Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng. Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ. Trong trường hợp Quý đại lý lập bảo lãnh ngân hàng thời hạn 1 năm với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính của đại lý. Trên cơ sở đó Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng từ 40% đến 70% với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi hàng

Chúng tôi luôn cố gắng giao đến khách hàng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất và chính xác theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền được xem xét như sau:

  • Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt.

  • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn không bể, nứt, trầy xước, không bị tác động can thiệp bên ngoài, sản phẩm còn tem chống giả, còn hộp nguyên vẹn (bao gồm hộp bên ngoài, hộp chống sốc bên trong và bao kiếng bên ngoài nếu có) không móp, rách, trầy xước.

  • Khách hàng đã sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.

  • Sản phẩm có vòi xịt cố định trên chai.

Phí đổi hàng

  • Thu phí 10% trên giá mua đối với hàng đã mở nắp và sử dụng.

  • Không thu phí đối với trường hợp khách hàng chưa sử dụng còn nguyên vẹn.

Sản phẩm đổi lại là sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị thu hồi sản phẩm đã mua. Trường hợp sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn giá trị thu hồi sản phẩm đã mua thì khách hàng có trách nhiệm bù số tiền chênh lệch.                                                                                                   

Trả hàng

Khách hàng có thể trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Sản phẩm mua rồi, khách hàng vui lòng không trả hàng nếu không phải lỗi của công ty.

Các trường hợp từ chối bảo hành/đổi trả hàng:

  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn (chai và hộp) và đã sử dụng quá 5% nước trong chai, không còn tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, biến dạng,  không còn phiếu thu kiêm phiếu bảo hành.

  • Đơn hàng trả cần hoàn trả đầy đủ sản phẩm đã đặt, các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá đính kèm (nếu có).

  • Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng, không bị hư hỏng, trầy xước hoặc có vết dơ trên bao bì sản phẩm

  • Không bảo hành đối với các sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên.

  • Sau khi kiện hàng được hoàn trả thành công và được kiểm tra đầy đủ, khoản tiền hoàn lại sẽ được hoàn trong vòng 30 ngày làm việc.

  • Quá thời hạn bảo hành quy định.

BÍ QUYẾT CHỌN MÙI NƯỚC HOA PHÙ HỢP CHO PHỤ NỮ MỌI THỜI ĐẠI

Bên cạnh phong cách thời trang, mùi hương cũng góp một phần không nhỏ trong việc làm toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy vậy, để thể hiện chính xác những gì mà các nàng muốn thổ lộ, trước tiên các nàng phải tìm đúng hương nước hoa phù hợp nhé!

1. Hương hoa cỏ cho cô nàng dịu dàng


Sự mềm mại và ngọt ngào được cất giữ trong những cánh hoa mỏng manh khiến cho những dòng nước hoa phảng phất hương hoa cỏ trở nên quyến rũ nhưng lại rất nhẹ nhàng, tinh tế như dành riêng cho những cô gái dịu dàng. Nét đẹp thanh tao, thuần khiết nhưng khiến người đối diện phải vấn vương, da diết.

2. Hương cam, chanh cho cô nàng năng động


Những note hương Cam, Chanh luôn tạo nên cảm giác tươi mát, trong lành và tràn đầy năng lượng. Nét tươi trẻ mà mùi hương này mang lại luôn sẵn sàng tiếp sức cho một cô nàng năng động, tự do khám phá những cung đường mới,
trải nghiệm những điều tuyệt vời từ thế giới xung quanh.

3. Hương thơm tự do của biển


Note hương biển được nhuộm một màu xanh trong lành và thoáng đãng, mùi hương như dàn trải ra không gian bao la, rộng lớn, ở nơi đó cô nàng tìm thấy sự bình yên và rộng mở trong tâm hồn nhưng cũng thật tự do như những cơn
sóng biển giữa đại dương mênh mông.

4. Hương trái cây cho cô nàng yêu thích ngọt ngào


Những thức quả tươi ngon, mọng nước luôn gợi lên một cảm giác ngọt ngào, và cô nàng mặc trên người mùi hương ấy cũng “thấm” vị ngọt vào dòng cảm xúc. Sự cô đọng tinh tuý của thiên nhiên được gửi vào từng chùm trái chín
giúp nàng trở nên yêu kiều và quyến rũ, dùng vẻ ngọt ngào để dẫn dắt xúc cảm của đối phương.

5. Ấm áp hương thơm từ gỗ


Mùi hương của gỗ mang lại sự ấp ám và thể hiện được cá tính của phái đẹp, giúp cô nàng khoác lên người mùi hương này trở nên mạnh mẽ, có sức hút và thực sự hấp dẫn. Không còn là một bóng hồng mỏng manh mà đã trưởng
thành, từng trải, quyến rũ và nồng nàn với những cảm xúc bí ẩn làm bao chàng muốn khám phá.

Là phụ nữ, nước hoa luôn và một món đồ không thể thiếu. Mùi hương nước hoa cũng phần nào thể hiện được tính cách và tôn lên vẻ đẹp của mỗi người. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ để chọn cho mình một chai nước hoa phù hợp nhất nhé!

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ:

Hỗ trợ về PR – Marketing: 

Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Công ty. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các

phương tiện thông tin đại chúng và website của Nhà phân phối. Quý đại lý được

tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối. Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nhà sản xuất và Nhà phân phối. Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông

tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

 

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp: 

Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hỗ trợ và đảm nhận. Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối khi có chương trình. Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

 

Chính sách hỗ trợ đại lý về hàng hóa:

Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Nhà phân phối sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

 

Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Nhà phân phối. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

 

Hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm: Quý đại lý sẽ được mượn hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm đối với các dòng sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Vui lòng liên hệ trực tiếp trước với Nhà phân phối khi Đại lý có nhu cầu.

 

Vận chuyển hàng hoá: Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hóa nhà phân phối trực tiếp tới tận nơi bán hàng của các đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của Nhà phân phối đến điểm giao nhận của đại lý.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ

  • Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Nhà phân phối. Tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
  • Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình. Bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp. Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối hỗ trợ tối đa. Đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc đầu tiên. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho Nhà sản xuất/ Nhà phân phối để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch mang sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.
  • Trong vòng 3 – 6 tháng sau khi Quý đại lý đăng ký bảo vệ với Nhà sản xuất/ Nhà phân phối, mà quý đại lý không triển khai thì sẽ được Nhà phân phối chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
  • Trong các trường hợp nhằm phát triển thị trường, Nhà phân phối sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, Nhà phân phối sẽ tự tổ chức độc lập, đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên website chính thức, Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ cùng Nhà phân phối trong trường hợp Đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó.
  • Hỗ trợ Nhà phân phối khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  • Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác. Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.

BÍ QUYẾT CHỌN NƯỚC HOA MÀ CÁC CHÀNG CẦN BIẾT

Với từng độ tuổi mỗi người sẽ có các tính cách khác nhau và cách lựa chọn mùi hương nước hoa cũng khác nhau. Với nam giới có những nhóm độ tuổi sẽ thể hiện rõ nên tính cách và sở thích nước hoa của họ, SENVITA sẽ gợi ý giúp bạn cách chọn nước hoa theo tuổi phù hợp nhất nhé!

– Dưới 20 tuổi: Năng động, trẻ trung đây là nhóm tuổi TEN, nhóm tuổi chưa có công việc ổn định nên thu nhập cũng chưa được ổn định. Nam giới ở tuổi này nên chọn cho mình một mùi hương với mức giá nhẹ tầm trung.

– Từ 20 – 35 tuổi: Nhóm tuổi đã bắt đầu có công việc ổn định và tủ đồ của bạn cũng đã dày lên rồi đó. Việc chọn cho mình một mùi nước hoa nam thanh lịch, hay chọn cho mình một mùi hương mới mẻ, tràn đầy năng lượng. Khi đi nhậu hoặc quẩy với lũ bạn thân thì tránh các mùi hương cứng và nghiêm túc quá.

– Độ tuổi 35 – 45: Có thể nói ở độ tuổi này thì sự nghiệp đã phát triển và việc tìm cho mình một chai nước hoa mang đậm tình cảm một người cha hoàn hảo, một người sếp tuyệt vời thì những mẫu nước hoa có mùi hương mạnh mẽ, mạng đậm chất cổ điển

Năng động, tươi trẻ hay nhẹ nhàng, cổ điển – mùi hương của nước hoa sẽ toát lên những tính cách của chính bạn. Hãy chọn cho mình một mùi hương phù hợp nhất với độ tuổi để khẳng định bản thân các chàng nhé!

LOẠI NƯỚC HOA NÀO PHÙ HỢP VỚI TÍNH CÁCH CỦA CHÀNG?

Mùi hương trên cơ thể nên là “công cụ” giúp phản ánh tính cách của bạn thay vì nó chỉ xuất hiện để lấn át đi mùi cơ thể hay đối lập.

Một mùi hương phù hợp không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn giúp bạn khai phá và phát triển được những nội lực, khả năng tiềm ẩn bên trong bạn, kích thích sự sáng tạo và suy luận. Lắng nghe bản thân mình cần gì là điều cần thiết khi lựa chọn một mùi hương nước hoa nam để gắn bó.

– Năng động và thể thao, hướng ngoại: Nhóm hương phù hợp với mẫu người này là hương Citrus (nhóm cam, chanh, quýt, quả mọng). Hương cam chanh thường là nốt hương đầu tiên của khá nhiều dòng nước hoa vì chúng gợi lên sự tươi mát sắc nét và nồng nàn. Mùi hương này thường mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái cho các chàng.

– Lịch lãm, quyến rũ: Nhóm hương Gourmand (nhóm chocolate, vannila, quế, coffee) sẽ rất phù hợp. Đây là những hương thơm ngọt ngào cũng như tinh tế, khơi gợi nhiều tầng cảm xúc mang lại cảm giác ấm áp, an toàn. Đây là một số mẫu dành cho giới văn phòng, doanh nhân, một số luật sư, thầy giáo.

– Tinh tế, nhẹ nhàng: Nhóm hương Marine (hương biển cả), biển cả là mùi hương được sinh ra dành cho các chàng trai cấp tiến. Trong khía cạnh tình cảm, nốt hương này mang lại cảm giác quyến rũ, khó nắm bắt, vừa không dám đến gần cũng chẳng thể rời xa.

– Năng động và nhiệt huyết: Trong Oriental gồm những thành phần đặc trưng như gừng, tiêu, xạ hương, hổ phách, gỗ khô, trầm hương, cây thuốc lá…

– Sang trọng, quý phái: Nhóm hương Wood (nhóm gỗ) đại diện cho sự sang trọng, trầm ấm cũng như có phần hoài cổ. Cảm giác đứng giữa một cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn cũng như mùi hương của hàng trăm cây thân gỗ xung quanh mang lại? Cảm giác vừa dễ chịu, vừa tin tưởng, nhưng cũng vừa bí ẩn cũng như choáng ngợp ấy, một lọ nước hoa hương gỗ có thể truyền tải đầy đủ.

Mùi hương nào thể hiện tính cách của bạn? Lắng nghe bản thân mình để chọn một mùi hương phù hợp nhé!

ballonix

pure casino app

strendus casino

Moonwin

aviamasters rules

betturkey

crazy monkey

NetBet

Betsson

springbok casino

hollywoodbet login

PistoloBet casuno

hollywoodbet

Book of slots

Boo casino app

Aviamasters app

fairplay

beteum

super hot slot

Вавада

lottostar

casino tres reyes

ninga crash jogra

fortune ox slot

pinck elephants

Lottostar

amon casino

johnny kash casino

jeetwin club

Paripesa casino

chicken road app

casino

rabbid road slot

Amigo slots

gbets

Ganabet

king billy casino

winexch 24

Betika aviator

Blood suckers slot

fortune mouse play

juegalo

Play uzu'

play croco casino

vavada

radiante casino

Elephant king casino

betika

Vivaro Casino

Pusulabet

MX BET

jugabet

hollywoodbets

lottostar register

winspirit

Golden clover

solar queen

Verde casino