CHUYỆN CỦA SENVITA

“Nếu bạn không thử, bạn sẽ không bao giờ biết được bạn có thể làm được những gì! ”

– Đó là lời khẳng định của ông Trương Thành Sơn – Chủ tịch sáng lập Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita.

Là người gắn bó với thủ phủ đất Sen Hồng nhiều năm, hơn ai hết ông hiểu rõ tiềm năng và giá trị của loài hoa này. Khát khao đưa hình ảnh quê hương vươn xa hơn, phát triển những sản phẩm mang thương hiệu Việt cùng lòng tự hào dân tộc phân phối rộng khắp trên toàn thế giới là động lực lớn nhất cho ra đời thương hiệu Senvita.

Hành trình đi tìm giá trị cho hoa sen

Xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh và quản lý xăng dầu thế nhưng chủ tịch Senvita lại chọn cho mình hướng đi có phần khác biệt. Ông đặc biệt đam mê nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm mang nguồn gốc tử thiên nhiên.

Sau nhiều năm gân bó với vùng đất Sen Hồng – Đồng Tháp, những cánh đồng sen bát ngát như đã in sâu vào trong tâm trí và suy nghĩ của ông. Doanh nhân sinh năm 1980 mong mỏi sẽ có một ngày được mang những đóa hoa sen ngát hương đi khắp mọi miền tổ quốc, vượt qua biên giới sang các nước bạn và cùng tinh thần Việt Nam phủ khắp toàn cầu. Khát vọng biên hoa sen trở thành biểu tượng và bản sắc dân tộc của Việt Nam nói chung và người dân Đồng Tháp nói riêng chính là động lực lớn nhất giúp ông kiên trì xây dựng Senvita và hệ sinh thải các sản phẩm có nguồn gốc từ sen.

Sau hơn 12 năm nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ, tìm kiếm cơ hội bằng những chuyến đi xa, mở rộng hợp tác, không ngừng nghiên cứu nhu cầu của thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, doanh nhân họ Trương đã tìm ra hướng đi riêng cho mình. Chính công thức sản xuất nước hoa sen, son sen độc quyền kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của Pháp cùng vùng nguồn nguyên liệu thuần chất, thanh sạch từ Đồng Tháp Mười đã tạo nên thương hiệu Senvita – Tinh hoa hương sắc Việt. Khởi đầu cho hành trình biển giấc mơ đưa Sen Việt vươn tầm thế giới trở thành hiện thực một ngày không xa.

Ý nghĩa thương hiệu

Tên gọi Senvita bắt nguồn từ “sen Việt Nam”, thể hiện trọn vẹn tình yêu và khát vọng của chủ tịch Trương Thành Sơn. Ông và đội ngũ Công ty CP Quốc të Senvita đang tập trung phát triển các dòng sản phẩm chủ đạo từ sen nhâm cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm chất lượng, an toàn và mang đậm tình hoa hương sắc Việt.

Logo Senvita nổi bật với hai con Sếu đầu đỏ tượng trưng cho sự lan tỏa kết hợp bông sen tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, thanh tao và quyến rũ. Màu nên “sen hồng” chủ đạo giúp người xem dễ liên tưởng tới đặc trưng riêng của thương hiệu, từ đó thấy thêm yêu và gần bỏ với hoa sen.

Sứ mệnh của Senvita

“Senvita ra đời với sứ mệnh mang đến những mùi hương khác biệt, độc đáo với thành phần chính được chiết xuất từ hoa Sen. Không chỉ dừng lại ở khát vọng tạo ra những dòng nước hoa đẳng cấp và sang trọng, chúng tôi mong muốn truyền tải vẻ đẹp và tinh hoa văn hóa Phương Đông đến người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm mùi hương chất lượng đẳng cấp quốc. Chúng tôi sẵn sàng “chiều lòng” các khách hàng có “gu” mùi hương khó tính với mức giá phù hợp nhưng chất lượng xứng tầm quốc tế. Trong tương lai, Senvita sẽ từng bước phát triển và giới thiệu thêm nhiều dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ Sen trong thời gian sớm nhất”.

Khác biệt về “Chất lượng”

Chúng tôi hiểu rằng, việc tạo ra một mùi hương mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu thật sự là điều không dễ dàng. Không chỉ khắt khe về chỉ tiêu an toàn, quy trình chiết xuất cùng sự “khó tính” trong quá trình chọn lọc nguồn nguyên liệu cũng là điều quyết định đến sự uy tín của thương hiệu và giá trị của sản phẩm.

Từng đóa hoa Sen và các nguyên liệu tự nhiên khác đều phải đạt chuẩn về chất lượng với quy trình kiểm định gắt gao. Vì thế, không phải ngẫu nhiên mà mùi hương của nước hoa Senvita có thể “len lỏi” vào khứu giác và giữ lại trong tâm trí khách hàng, tạo cho họ những xúc cảm đặc biệt khó quên.

Ứng dụng công nghệ cao từ Pháp vào từng sản phẩm

Không chỉ nổi tiếng với tên gọi “cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa”, Pháp còn được biết đến bởi quy trình sản xuất nước hoa tiên tiến bậc nhất thế giới.

Để chiết xuất ra được một lượng rất nhỏ tinh dầu nước hoa nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng tuyệt đối, từng khâu trong quy trình sản xuất của Pháp đều được đầu tư và chú trọng, tốn nhiều công sức, chi phí theo những tiêu chuẩn khắt khe để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng. Đó cũng chính là lý do Senvita ứng dụng công nghệ này vào quy trình chiết xuất tinh chất từ hoa Sen, vì chúng tôi hiểu rằng, giá trị của một chai nước hoa không chỉ dừng lại ở chất lượng mà còn chính do sự cao cấp mà sản phẩm mang lại.

Đưa hoa sen nâng tầm giá trị

Với khát vọng mang hoa Sen nâng tầm giá trị tại thị trường Việt Nam và quốc tế, nước hoa Senvita là sản phẩm đại diện đầu tiên tiếp cận đến khách hàng và tiếp nối bằng những dòng mỹ phẩm trong thời gian sắp tới. Kết hợp giữa quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp cùng công thức riêng biệt là một trong những chiến lược cốt lõi của Senvita để mang sản phẩm cao cấp từ hoa Sen theo tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới.

Với những mong muốn và tinh thần ấy, chúng tôi hi vọng rằng mỗi mùi hương của nước hoa Senvita sẽ trở thành một câu chuyện của riêng bạn, là chất xúc tác đặc biệt giúp cuộc sống của bạn trở nên đa dạng và thăng hoa hơn.

Hệ sinh thái “Sen Hồng”

Senvita đã và đang sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng chiết xuất từ sen, bao gồm nước hoa sen và son sen, phân chia theo từng phiên bản riêng dành cho giới trẻ, cặp đôi và quà biếu cao cấp. Sản phẩm có hương thơm đặc trưng của sen, mang ý nghĩa thuần khiết và thanh lịch.

Sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên với công nghệ hiện đại của Pháp đã giúp nước hoa Senvita sở hữu thời gian lưu hương lâu, không gây kích ứng da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Từ đó, mang lại cho người dùng sự tự tin, thư thái và hương thơm dịu mát khi sử dụng. Trong khi đó son sen của Senvita được chưng cất từ hoa sen tự nhiên thuần khiết, sản phẩm dưỡng ẩm tốt, nhẹ môi, cải thiện sắc tố, có độ che phủ cao, kháng nước, chống trôi hơn 8 tiếng cùng các phiên bản màu sắc “trendy” phù hợp với nhiều đối tượng.

Trong tương lai Senvita dự kiến sẽ mở rộng thêm hệ sinh thái” các sản phẩm từ sen để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, như trà sen, rượu sen… từ đó nâng tầm giá trị cây hoa sen trên bản đồ nông nghiệp và du lịch Việt Nam.